Trong khoảng thời gian dài phải “giãn cách xã hội” bởi vì đại dịch Covid-19, bất động sản nghỉ dưỡng bất ngờ lội ngược dòng trở thành một xu hướng dẫn đầu và có mức tăng trưởng mạnh. Đặc biệt là nhu cầu sở hữu một Wellness Second Home có chỉ số sức khỏe ngày càng phổ biến tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Một trong những dự án Wellness Second Home hiện nay đang được giới đầu tư quan tâm là Tropical Village Phú Quốc. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dự án này nhé!

Theo định nghĩa của GWI (Viện sức khỏe toàn cầu), xu hướng sống “Wellness” là việc lựa chọn một lối sống mạnh thể chất, lành tinh thần, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. 

Với hậu quả trầm trọng do dịch bệnh Covid-19 gây ra, xu hướng này ngày càng phổ biến và được hàng triệu người trên thế giới theo đuổi. Thúc đẩy những dự án Wellness “thức giấc” và nhanh chóng chiếm lĩnh toàn cầu. 

Khi sức khỏe trở thành thước đo của tài sản, giới thượng lưu họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho việc đầu tư vào sức khỏe bằng nhiều hình thức khác nhau. Một trong số đó không thể không nhắc đến việc lựa chọn một Second Home chuẩn Wellness. 

Bất động sản Wellness Second Home “thế hệ mới” là những căn hộ hay biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn Wellness. Được phát triển và xây dựng tại những khu vực gần gũi với thiên nhiên tuyệt tác, cuộc sống xanh yên bình nhưng không tẻ nhạt với đa dạng trải nghiệm với chuỗi tiện ích nội ngoại khu vô cùng hấp dẫn. 

Taij Việt Nam, kỷ nguyên mới của lối sống Wellness đang gọi tên Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc,..đây là những thành phố biển lý tưởng nhất để phát các dự án Wellness Second Home. 

JWmariott Phu Quoc
JWmariott Phu Quoc

Phú Quốc được bình chọn là những điểm đến tuyệt vời nhất châu Á và cũng lọt top 15 hòn đảo lý tưởng nhất thế giới để an nhàn tuổi già. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi Phú Quốc được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để kiến tạo nên những khu biệt thự chuẩn Wellness. 

Với những dự án làm nên một khu nghỉ dưỡng bậc nhất đảo Nam Phú Quốc, Sun Group dự kiến sẽ cho ra mắt thêm dự án Wellness Second Home – Tropical Village Phú Quốc. Dự án này được dự kiến sẽ là siêu phẩm nâng tầm nghỉ dưỡng của Phú Quốc trên khu vực Đông Nam Á và vươn ra thế giới. 

Dự án tọa lạc tại trung tâm của bãi Khem – một trong những bãi biển được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hoang sơ với bãi cát trải dài, nước biển trong vắt, khí hậu ôn hòa tạo nên một bức tranh sơn thủy cực kỳ hút mắt.

Từ lâu, những khu nghỉ dưỡng Tropical Style luôn được ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu của du khách. Thay vì những khu cao ốc với những bức tường bê tông chật hẹp thì một khu nghỉ dưỡng tựa như “ốc đảo xanh” luôn làm mê đắm lòng người.

Chính vì thế, nhà đầu tư đã quyết định mang phong cách này vào thiết kế chủ đạo của dự án Tropical Villa Phú Quốc. Với mục tiêu tạo dựng một không gian sống chuẩn Wellness, biệt thự Tropical Villa Phú Quốc được đặc biệt tận dụng tối đa yếu tố thiên nhiên, với hai yếu tố cốt lõi và mảng xanh và nước.

Thiết kế chủ đạo theo phong cách Tropical
Thiết kế chủ đạo theo phong cách Tropical

Khi đặt chân đến đây, quý khách như được hòa vào hơi thở thiên nhiên, quay về với những điều bình gì và thơ mộng nhất. 

Hằng ngày, bạn có thể thức giấc, dạo bộ trong một khu rừng xanh mát, vang vọng bên tai tiếng sóng biển rì rào, tiếng hót của chim muông hay tiếng xào xạc của lá cây. 

Buổi tối, bạn có thể dành thời gian cùng gia đình quây quần tại khu cắm trại rộng rãi, phù hợp với những buổi BBQ thân mật. 

Sau những giờ tập luyện vất vả, du khách còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong một không gian xanh, hỗ trợ phục hồi năng lượng tích cực,.. 

Ngoài những “đặc quyền” ưu tiên trên, Tropical Village Phú Quốc còn nằm trong tâm điểm của khu đô thị sinh thái tỷ đô của Sun Group – nơi chủ đầu tư luôn chú trọng phát triển để mang lại giá trị an cư cho cư dân nơi đây.

Thật không quá khi nói, Tropical Village Phú Quốc hội tụ đủ mọi yếu tố hàng đầu của một dự án Wellness, và là bước mở đầu cho chuỗi dự án bất động sản Wellness Second Home. Nếu quý khách đang quan tâm đến dự án này, hãy theo dõi thêm các thông tin chi tiết được cập nhật tại đây

Rate this post