Hiện nay, việc sở hữu ngôi nhà thứ hai không còn xa lạ với giới doanh nhân hoặc những gia đình khá giả. Bởi vì đối với họ, đây không chỉ là nơi để nghỉ dưỡng mà còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.
“Gu” sở hữu ngôi nhà thứ hai
Tư tưởng của con người trên khắp thế giới đã dần thay đổi về “thước đo” của sự thành đạt. Đồ hiệu xa xỉ, xe xịn giờ đây không còn là tiêu chuẩn đo lường, mà giá trị căn nhà thứ hai mới là minh chứng cho sự thành công. Thể hiện được cách tiêu dùng thông minh, vừa tận hưởng vừa mang lại giá trị sinh lời.
Tại Việt Nam, những căn nhà đầu tiên để ở và làm việc hiện tại chỉ đáp ứng được những nhu cầu căn bản nhưng chưa thật sự đủ với bộ phận người Việt tân tiến. Việc sở hữu một căn nhà thứ hai tại ven biển hay đồi núi để hiện thực hóa giấc mơ trải nghiệm cuộc sống mới là giá trị mà người thành đạt theo đuổi.
Chính vì thế, họ bắt đầu cởi mở hơn với khái niệm “ngôi nhà thứ hai”. Đặc biệt, xu hướng này cũng đang trẻ hóa dần, có sự xê dịch về độ tuổi. Nếu trước đây, những người sắp về hưu mới lựa chọn ngôi nhà để nghỉ dưỡng thì ngày nay giới trẻ hiện đại bận rộn đã tự chuẩn bị cho mình những ngôi nhà thứ hai để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Tiêu chí lựa chọn ngôi nhà thứ hai
Theo khảo sát của một số đơn vị nghiên cứu, trong và sau giai đoạn đại dịch Covid-19 bùng phát. Nhu cầu tìm kiếm ngôi nhà thứ hai ngày một tăng cao. Điều này xuất phát từ thực tế, nhiều người đã chuyển sang làm việc online nên yêu cầu có không gian làm việc rộng rãi, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên hơn.
Ngoài yêu cầu về mặt thẩm mỹ, di chuyển thuận tiện cũng là tiêu chí lựa chọn ngôi nhà thứ hai của người dân dựa trên mặt lợi ích “2 trong 1” nhờ nguồn sinh lời bền vững dưới hình thức khai thác dịch vụ cho thuê. Giá trị ngôi nhà thứ hai cũng vì thế mà gia tăng theo thời gian và có thể làm của để dành cho bản thân hoặc con cháu sau này.
Theo đó, ngôi nhà thứ hai ở các khu vực ven biển, được bao bọc bởi thiên nhiên trù phú, có đầy đủ tiện ích nội – ngoại khu mang đến sự thư thái từ tinh thần đến thế chất đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới thành đạt và các nhà đầu tư cá nhân.
Vài năm trở lại đây, Phú Quốc được xem là “vùng đất mới” đầy tiềm năng bởi mang nhiều lợi thế về địa lý, cảnh quan và khí hậu ôn hòa quanh năm với những bãi biển hoang sơ và mật độ xây dựng không quá cao. Nơi này dần trở thành điểm đến sáng giá của các dự án nghỉ dưỡng cao cấp, số ít trong đó phải kể đến dự án Sun Tropical Village của chủ đầu tư Sun Group.

Sun Tropical Village – Chọn mặt gửi vàng
Là dự án thuộc thương hiệu BĐS Sun Group, Sun Tropical Village lập tức tạo nên dấu ấn riêng kể từ khi ra mắt nhờ vị trí đắc địa tại bãi Khem, Nam Phú Quốc.
Mong muốn tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, giúp khách hàng “tận hưởng giá trị cuộc sống”, Sun Group đã tinh tế kết hợp cân bằng giữa cảnh quan thiên nhiên với mật độ xây dựng cũng như bố trí hệ thống tiện ích tại Sun Tropical Village một cái bài bản. Thiết kế của dự án này là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc Đông Dương tân cổ điển với dấu ấn nhiệt đới trong từng đường nét.
Không chỉ với thiết kế độc đáo và cảnh quan thiên nhiên yên bình mà cư dân tại đây còn được tự do trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe với dịch vụ spa cao cấp, đi dạo trên cung đường biển tuyệt đẹp hay tham quan các danh lam thắng cảnh, di sản văn hóa tại Nam Phú Quốc,…
Chính vì vậy, hiện nay các căn biệt thự tại đây đã được khách hàng lựa chọn là ngôi nhà thứ hai cho chính gia đình của mình. Cùng với đó, chương trình cho thuê lại cũng khiến Sun Tropical Village đắt giá hơn bao giờ hết.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về nghỉ dưỡng cao cấp, kiến trúc độc đáo, được quản lý và vận hành chuẩn quốc tế, Sun Tropical Village Phú Quốc đáp ứng mong muốn của các nhà đầu tư về một ngôi nhà thứ hai vừa có thể nghỉ dưỡng vừa gia tăng giá trị.