Với việc kết hợp 2 yếu tố: khu đô thị đầy đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe và nghỉ dưỡng như resort 5 sao. Dự án Sun Tropical Village đánh dấu sự nhảy vọt trong phân khúc bất động sản cao cấp, giải tỏa được cơn khát về mô hình Wellness Second Home hiện nay. 

Dự án Sun Tropical Village – Thiên đường nghỉ dưỡng phong cách Tropical 

Cảnh sống giam mình trong 4 bức tường và liên tục những đợt giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19 đã thay đổi thế giới quan về không gian sống của con người. 

Dự án Sun Tropical Village được ra đời như một lời giải cho bài toán hóc búa về nhu cầu được trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, không tù túng bởi những tòa cao tầng chen chúc, dễ dàng dạo bộ thư giãn và hít thở không khí trong lành. 

Dự án này được “may đo” dành riêng cho những tín đồ của phong cách nghỉ dưỡng miền nhiệt đới sôi động với làn nước xanh mát của bãi Khem tuyệt đẹp, ngập tràn sắc xanh của những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, bầu không khí trong lành cùng những phân khu để luyện tập thể thao năng động. 

Do đó, đến với Sun Tropical Village, cư dân nơi đây có thể tạm gác lại những âu lo phía sau để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống nghỉ ngơi, thư giãn hết mình với những hoạt động chăm sóc sức khỏe, tái tạo lại năng lượng cuộc sống. 

Những tiện ích mang hơi thở của “thiên đường nhiệt đới” giúp cư dân không phải lên máy bay đến tận những vùng đất xa xôi mà vẫn trải nghiệm ngay tại đảo Nam Phú Quốc. 

Đặc biệt, dự án Sun Tropical Village còn dễ dàng kết nối trực tiếp với những tuyến đường huyết mạch tại đảo Nam khiến việc kết nối, di chuyển đến tất cả các địa điểm nghỉ dưỡng của khu vực khác trở nên nhanh chóng và thuận tiện. 

Sun Tropical Village - Tận hưởng cuộc sống miền nhiệt đới giữa 3 tầng thiên nhiên tuyệt tác
Tận hưởng cuộc sống miền nhiệt đới giữa 3 tầng thiên nhiên tuyệt tác

Dự án Sun  Tropical Village – “Dự án Wellness  đáng sống” tại Phú Quốc 

Với lễ ra quân dự án Sun Tropical Village vừa qua, được phát sóng trên fanpage của chủ đầu tư Sun Group, đã có rất nhiều người đã phải lòng dự án này ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng chọn nơi đây để làm nơi an cư hoặc ngôi nhà thứ hai bởi phong cách sống chuẩn Wellness. 

Những căn biệt thự mang dấu ấn Đông Dương theo phong cách tân cổ điển với mái ngói xanh lấp ló dưới những tán cây. Sun Tropical Village được ví như một ngôi làng nhiệt đới yên bình, cách biệt hoàn toàn với những thiên tai hay ô nhiễm, dịch bệnh. Với những giá trị không thể pha trộn, đây chính là nơi để chúng ta có thể sống cân bằng với tự nhiên và tìm thấy sự an yên trong chính tâm hồn mình. 

Dự án Sun  Tropical Village – Trải nghiệm hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group

Đặc biệt, dự án Sun Tropical Village còn xây dựng một cách bài bản, các bạn có thể sống yên bình mà không nhàm chán với hệ thống ngàn tiện ích ngay trước thềm nhà. Bên cạnh đó, hạ tầng đẳng cấp cũng là mảnh ghép hoàn hảo, tạo nên chuẩn sống khác biệt cho cư dân nơi đây. 

Với quỹ đất 15ha, Sun Tropical Village được kiến tạo như một “lá phổi xanh” khổng lồ. Đây là nơi các cư dân có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành, rèn luyện sức khỏe hay tổ chức những bữa tiệc ngoài trời mà không phải đi xa. 

Lá phổi xanh khổng lồ tại Sun Tropical Village

Ngoài ra, cư dân còn đường hưởng thụ hệ sinh thái tỷ đô có một không hai của Sun Group với tiêu chuẩn quản lý và vận hành cao cấp bao gồm vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế. Mang đến những trải nghiệm cuộc sống cực kỳ sôi động và sầm uất. 

Với nguồn cung chất lượng từ tập đoàn Sun Group uy tín, dự án Sun Tropical Village được nhận định sẽ bước vào giai đoạn thịnh vượng trong những năm tới. Nếu muốn trải nghiệm một cuộc sống tựa “thiên đường” các bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu ngay một căn biệt thự với số lượng cực kỳ cạnh tranh của dự án này nhé! 

Rate this post