Makaio Park Phú Quốc là một trong những dự án nghỉ dưỡng thương mại tuyệt đẹp được thiết kế bởi EDSA, với phương châm tạo ra một khu công viên tiện ích và các công trình giải trí đầy sức sống. Dự án này cho phép khách hàng tận hưởng cuộc sống xa hoa và đắm mình trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Nằm trong quần thể sinh thái Sun Group tại Nam đảo, Makaio Park Phú Quốc được bao phủ bởi màu sắc thiên nhiên của cây cối và thực vật đa dạng, tạo nên một bầu không khí trong lành và đầy sức sống.

Giới thiệu Makaio Park

Công viên Makaio Park tại Bãi Sao lấy cảm hứng từ hệ sinh thái biển Phú Quốc, có 5 tầng thiên nhiên dài hơn 1km và tái hiện lại địa hình tự nhiên của Bãi Sao. Du khách sẽ đi qua các khu vực như quảng trường Sao biển, khu rừng nhiệt đới Jungle, thung lũng bí mật Valley, khu đầm phá Lagoon và cuối cùng là bãi biển xanh tuyệt đẹp của Bãi Sao.

Phối cảnh Sunrise Park Villa
Phối cảnh Sunrise Park Villa

Makaio Park giới thiệu mô hình RD&E+, phiên bản cao cấp hơn của RD&E truyền thống, tối ưu hóa trải nghiệm giải trí và dịch vụ cho du khách. Với thiết kế của EDSA, Makaio Bãi Sao hứa hẹn sẽ trở nên rực rỡ giữa thành phố Đảo Ngọc theo tiêu chuẩn thương mại nghỉ dưỡng.

Tất cả các sản phẩm của Sun group đều kết hợp hài hòa giữa tính ứng dụng, văn hóa địa phương, kiến trúc hiện đại và cá tính của gia chủ để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Với vị trí ngay biển Bãi Sao, Makaio Park Bãi Sao sẽ được bao bọc bởi dải màu đặc sắc của cát trắng, nắng vàng và cây cối xanh.

Tầm view tại biệt thự Park Villa
Tầm view tại biệt thự Park Villa

Dự án Makaio Park Bãi Sao kết hợp nghỉ dưỡng và giải trí theo phong cách RD&E+. Chủ đầu tư không phân biệt giữa giải trí và yếu tố F&B/shopping mà lồng ghép hài hòa để tạo ra sản phẩm độc đáo. RD&E+ tập trung vào 3 yếu tố: cộng đồng, trải nghiệm mua sắm/shopping và các hoạt động vui chơi giải trí.

Makaio cũng có hơi thở thiên nhiên và thiết kế nội thất sang trọng giúp tái tạo năng lượng cho chủ nhân. Đây là một sản phẩm duy nhất tại Bãi Sao, Phú Quốc, đem lại trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Thông tin tổng quan Makaio Park

Tên thương mại: Makaio Park
Vị trí dự án: Bãi Sao, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group.
Tư vấn cảnh quan: EDSA (Hoa Kỳ).
Tư vấn kiến trúc: SOG Design (Tây Ba Nha).
Khu cảnh quan và tiện ích: Được vận hành bởi Sun World
Quy mô dự án: 36.88ha
Quy mô công viên: 7.2ha
Các loại hình sản phẩm: Park House, Park House Premium, Park Villa, Luxury Hill Villa
Park House (Shophouse): Số lượng: 174 căn.
Diện tích đất: Từ 120m2 – 160m2
Tổng DTXD: Từ 275m2 – 365m2.
Park House Premium (shop villas): Số lượng: 104 căn.
Diện tích đất: 200m2.
Tổng DTXD: Từ 525m2 – 665m2.
Park Villa (biệt thự song lập): Số lượng: 86 căn.
Diện tích đất: 270m2.
Tổng DTXD: Từ 210m2 – 280m2.
Luxury Hill Villa (biệt thự đơn lập): Số lượng: 31 căn.
Diện tích đất: 420m2.
Tổng DTXD: Từ 220m2 – 355m2.
Mật độ xây dựng: 15.8%.
Mật độ cây xanh: 34%.
Khởi công: Quý II/2023.
Pháp lý Sở hữu có thời hạn 70 năm

Xem chi tiết dự án tại: https://eaglegroup.com.vn/du-an-makaio-park-bai-sao-phu-quoc-park-house-park-villa/

Rate this post