Mục lục bài viết:

Đảo Ngọc nổi danh là tâm điểm của phân khúc bất động sản gắn với du lịch, trong đó đặc biệt phải kể đến loại hình biệt thự Nam Phú Quốc với “bộ sưu tập” đa dạng, đón đầu tiềm năng kinh doanh không giới hạn từ sự phục hồi du lịch của vùng đất. 

Bừng sáng lên như một khu vực phát triển sôi động của thành phố đảo Phú Quốc, nhất là khi Phú Quốc đang đón vận hội mới với những bản điều chỉnh quy hoạch chung vừa được Chính phủ phê duyệt, Nam Đảo Ngọc đang nắm giữ trong mình nhiều dư địa tiềm năng tăng trưởng vượt trội hơn bao giờ hết. 

Để đón đầu sự tăng trưởng tất yếu này, suốt hơn 05 năm qua, trên hành trình khai mở vùng đất mới, “ông lớn” Sun Group đã không chỉ kiến tạo hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô tại Nam Đảo Ngọc, mà còn mang đến đây một hệ thống mạng lưới cơ sở hạ tầng du lịch đồng bộ, hoàn chỉnh. 

Theo đó, trung tâm mới Nam Phú Quốc hiện sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản gắn liền với du lịch nghỉ dưỡng từ căn hộ cao tầng, nhà phố thương mại cho đến biệt thự biển phù hợp với đa dạng nhu cầu lưu trú của du khách cũng như đáp ứng mối quan tâm và nhu cầu kinh doanh lâu dài của giới đầu tư. 

Trong số đó, loại hình biệt thự Nam Phú Quốc sở hữu những lợi thế cạnh tranh độc đáo nên được các “tay to” nhạy bén săn tìm nhằm đón đầu chu kỳ tăng giá khi Nam Đảo phát triển đột phá với sức vóc mới. 

Không chỉ tọa lạc tại những vị trí đắc địa, nơi đón dòng khách đổ về lưu trú, vui chơi, mua sắm tại Nam Đảo, “bộ sưu tập” biệt thự Nam Phú Quốc còn có điểm chung là được quy hoạch bài bản, thiết kế ấn tượng, hưởng lợi lớn từ toàn bộ tiện ích đẳng cấp của hệ sinh thái do Sun Group kiến tạo. 

Biệt thự Nam Phú Quốc - Quy hoạch bài bản, thiết kế ấn tượng
Biệt thự Nam Phú Quốc – Quy hoạch bài bản, thiết kế ấn tượng

Đáp ứng sự trông đợi của giới đầu tư, tới đây, Nam Phú Quốc sẽ bổ sung thêm một sản phẩm ấn tượng vào “bộ sưu tập” biệt thự nghỉ dưỡng, đó là dự án Sun Tropical Village nằm trong tổ hợp Bãi Kem – một trong những bãi biển được bình chọn đẹp nhất hành tinh. Với lợi thế sở hữu lâu dài, lại tọa lạc tại tâm điểm của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp đang không ngừng mở rộng, phát triển theo chiến lược thâm canh của Sun Group, tiếp cận dễ dàng với các công trình biểu tượng và hàng loạt tiện ích đẳng cấp liền kề Bãi Kem, sản phẩm này sẽ thu hút mạnh mẽ giới đầu tư. 

Trên dịch tích khoảng 15 ha,, biệt thự Sun Tropical Village mang phong cách kiến trúc nhiệt đới đặc trưng của vùng đất đảo, qua bàn tay thiết kế tài hoa của Hồ Thiệu Trị & TT-AS, sẽ hòa quyện với vẻ đẹp đã và đang phát triển của tổ hợp thương mại giải trí Bãi Kem – hoàn thiện “bộ sưu tập” biệt thự Nam Phú Quốc đa sắc màu. 

Dự án, Sun Tropical Village sẽ được bàn giao vào năm 2022 với đầy đủ các tiện ích nội khu chuẩn Wellness như công viên xanh, hồ điều hòa, khu vui chơi trẻ em, vườn thiền, yoga, bể bơi, phòng tập gym,…

Chủ sở hữu biệt thự Sun Tropical Village có thể sử dụng như một ngôi nhà thứ hai để gia đình nghỉ dưỡng vào những kỳ nghỉ dài hoặc khai thác cho thuê trong thời gian không sử dụng. Dự kiến dự án sẽ đón trọn dòng khách lưu trú đổ về Nam Đảo để trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, check-in Mũi Ông Độ,.. Do vậy, viễn cảnh kinh doanh sôi động, sầm uất tại Sun Tropical Village sẽ không phải là điều xa xôi. 

Phối cảnh đơn lập Sun Tropical Village
Phối cảnh đơn lập Biệt thự Nhiệt Đới Sun Tropical Village

Với tầm nhìn dài hạn, không ngừng nâng tầm hệ sinh thái du lịch đẳng cấp tại Phú Quốc, Sun Group sẽ biến Bãi Kem thành một trung tâm kinh doanh đắc lợi và nghỉ dưỡng khác biệt dành cho giới thượng lưu. Giá trị bất động sản tại Nam Đảo nhờ đó sẽ tăng trưởng phi mã, khi ấy, biệt thự Nam Phú Quốc nói chung hay Sun Tropical Village nói riêng sẽ là một biện pháp đầu tư hiệu quả, khai thác công năng đa dạng mang lại lợi ích tối đa cho chủ nhân. 

Rate this post