Không nằm ngoài dự đoán của giới phân tích, Wellness Second Home là phân khúc tiềm năng và là xu hướng đầu tư trong bối cảnh mới của thị trường Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Bằng chứng là những đơn vị phát triển uy tín nhất vẫn đang cho ra mắt nhiều dự án mới hấp dẫn khách hàng tiềm năng. 

Wellness Second Home – Xu hướng đầu tư của giới thượng lưu 

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Chính phủ Việt Nam đã và đang nỗ lực kiểm soát cũng như khoanh vùng các ổ dịch trong cộng đồng. Với mục đích tạo cơ hội để mọi ngành nghề có thể giao thương trở lại, trong đó bao gồm thị trường bất động sản. 

Theo các chuyên gia kinh tế nhận định, phân khúc bất động sản Wellness Second Home đã có sự chuyển mình nhằm thích và phát triển mạnh trong thời kỳ này. Tuy lượng khách nước ngoài giảm mạnh, tuy nhiên ngành du lịch trong nước vẫn có vô vàn chương trình kích cầu và chiến lược thông minh dành cho khách nội địa. 

Bên cạnh đó, những năm trở lại đây, giới thượng lưu có xu hướng chọn cách vượt qua đại dịch bằng cách di chuyển cả gia đình rời khỏi trung tâm đông đúc. Họ chọn học tập và làm việc từ xa tại các ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi, không gian riêng biệt, gần gũi thiên nhiên để cảm thấy yên tâm và an toàn hơn. 

Wellness Second Home chính là “ngôi nhà thứ hai” – nằm trong một quần thể thiên nhiên rộng lớn, trù phú kết hợp đầy đủ tiện ích giải trí cao cấp kết hợp chăm sóc sức khỏe chính là xu hướng được giới nhà giàu đầu tư cực kỳ ưa chuộng. 

Tận hưởng Wellness giữa thiên nhiên
Tận hưởng Wellness giữa thiên nhiên

Sun Tropical Village  – “Viên kim cương” đắt giá đầy tiềm năng 

Sở hữu một nơi ở để có thể trú ẩn hoàn toàn riêng biệt, tránh các nỗi lo âu về dịch bệnh, không khí ô nhiễm và biến đổi khí hậu,… trong thời điểm hiện tại đang là mối quan tâm hàng đầu của giới nhà giàu Việt Nam. 

Họ có xu hướng đổ dồn mối quan tâm đến các tổ hợp nghỉ dưỡng biệt lập, di chuyển tiện lợi và sở hữu những yếu tố thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe và đảm bảo cho sự riêng tư. Do đó, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Wellness Second Home đã trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của giới đầu tư.

Theo khảo sát của Savills thực hiện tại các thị trường Second Home nổi bật trên thế giới ghi nhận. cứ ba người thì có một người có nguồn đầu tư sinh lời từ việc cho thuê “ngôi nhà thứ hai” của mình trong thời gian không sử dụng. Đặc biệt, khi thị trường du lịch được kỳ vọng sẽ sớm trở lại đường đua và có những bước chuyển mình ấn tượng. Do đó, những vùng đất tiềm năng du lịch cao đều được các nhà đầu tư săn lùng. Bổ sung thêm vào bộ sưu tập hữu hạn những khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp, ven rừng cạnh biển phải kể đến dự án Sun Tropical Village tựa như “viên kim cương” tỏa sáng giữa bãi Khem Phú Quốc tuyệt đẹp. 

Làng nhiệt đới - Sun Tropical Village Phú Quốc
Làng nhiệt đới – Sun Tropical Village Phú Quốc

Bộ sưu tập biệt thự nghỉ dưỡng phóng khoáng, nguyên bản 

Dự án Sun Tropical Village hiện đang trở thành một trong những “điểm sáng” đầu tư đầy tiềm năng khi hội tụ tất cả những chuẩn mực của một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nơi đáp ứng mọi nhu cầu về một nơi ở an toàn, riêng tư với hệ sinh thái tỷ đô dành riêng cho những gia chủ tại đây. 

Điểm nổi bật của dự án Sun Tropical Village chính là sự tâm huyết và bàn tay tài hoa của người khai phá. Được  kiến tạo nằm ngay trung tâm bãi Khem, ôm ấp bởi những cánh rừng nguyên sinh trù phú và đường bờ biển dài rộng lớn. Hiện đại trong rêu phong, tiện nghi trong nguyên thủy, Sun Tropical Village như một cánh cửa mở ra thế giới nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt tại thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. 

Rate this post