Tiện ích ngoại khu tại dự án Sun Tropical Phú Quốc sẽ đem đến cho du khách và cư dân sự tiện nghi cùng sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Sun Group, đảm bảo cho khách hàng một cuộc sống hiện đại và trọn vẹn nhất. 

Vị trí đắc địa tại Bãi Kem Phú Quốc 

Dự án biệt thự Làng Nhiệt Đới – Sun Tropical Village nằm tại trung tâm tổ hợp Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Vị trí mà dự án tọa lạc nằm trên vùng biển đẹp bậc nhất Đảo Ngọc với nắng vàng rực rỡ, nước biển xanh trong cắt và cát trắng tinh tươm cùng khí hậu ôn hòa quanh năm. 

Đây cũng là một trong những vùng biển sở hữu những rặng san hô rực rỡ đầy màu sắc và nhiều loại cá quý hiếm nhất tại Việt Nam. 

Dự án nằm trong hệ sinh thái tỷ đô tại Nam Phú Quốc do tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo trong vòng 05 năm qua, chính vì thế sở hữu được các tiện ích ngoại khu như: 

Cáp treo Hòn Thơm
Cáp treo Hòn Thơm

Chuỗi tiện ích tại công viên Wellness Bãi Kem 

Công viên Wellness là một trong những tiện ích ngoại khu liền kề dự án Sun Tropical Village. Sở hữu những căn biệt thự tại dự án này, cư dân sẽ được hưởng trọn các đặc quyền tiện ích tại công viên Wellness Bãi Kem chỉ trong vài bước chân. 

Thay đổi không gian từ trong nhà ra ngoài trời, đặc biệt dưới những tán lá cây cổ thụ rộng lớn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và tăng hiệu quả của các phương pháp trị liệu sức khỏe tinh thần và làm đẹp. 

Không chỉ hướng đến trị liệu thể chất mà còn giúp cân bằng tâm trí, thư giãn tuyệt đối, chủ nhân của những căn biệt thự tại Sun Tropical Village hay bất cứ du khách nào ghé thăm và lựa chọn Outdoor Treatment tại công viên Wellness Bãi Kem đều được tận hưởng những liệu trình spa cao cấp được thiết kế riêng theo nhu cầu của mỗi cá nhân dưới sự tư vấn của các chuyên gia. 

Tắm giữa thiên nhiên cũng là một trong những hoạt động có tác động tích cực giúp cải thiện sức khỏe của con người đáng kể. Theo nghiên cứu của các chuyên gia Nhật Bản cho biết, phương pháp này giống như bạn đang được “tắm” trong năng lượng tích cực và không khí sạch của khu rừng. 

Những tác dụng hữu ích có thể kế đến như giúp cải thiện khả năng tập trung, giúp cơ thể tiết ra hoocmon giúp ngủ ngon và tăng hệ thống miễn dịch. 

Nature Bath, tắm giữa rừng xanh là một trong tiện ích công viên Wellness Bãi Kem
Nature Bath, tắm giữa rừng xanh là một trong tiện ích công viên Wellness Bãi Kem

Theo các thông tin nghiên cứu, đi vào rừng khiến cho cơ thể sảng khoái, tinh thông vì cây xanh giúp giải phóng các hợp chất đặc biệt vào không khí gọi là phytoncides. Những hạt này có thể chịu trách nhiệm một phần cho những tác động tích cực đến huyết áp, tế bào tiêu diệt tự nhiên, căng thẳng và hệ thống miễn dịch của bạn.. 

Chính vì vậy, thay vì thiền hay yoga trong những căn phòng kín, chúng ta nên kết hợp hoạt động này với thiên nhiên và không khí trong lành của công viên Wellness sẽ giúp cơ thể được thư giãn đích thực. 

Những bữa ăn tại chính khu rừng nguyên sinh cạnh dự án Sun Tropical Village mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất với không gian riêng tư, hòa mình vào thiên nhiên đem lại cảm giác thưởng thức các món ăn một cách ngon miệng hơn. 

Thưởng thức món ăn ngon bởi đầu bếp thượng hạng giúp tăng hương vị món ăn
Thưởng thức món ăn ngon bởi đầu bếp thượng hạng giúp tăng hương vị món ăn

Ngoài những tiện ích ngoại khu trên, đối với các khách hàng ký hợp đồng mua biệt thự Sun Tropical Village sẽ được nhà đầu tư tặng các gói trị liệu chăm sóc sức khỏe chuẩn Wellness hay gói tinh hoa nghỉ dưỡng tại khách sạn hạng sang JW Marriott. Quý khách sẽ được nghỉ 02 đêm và được thưởng thức các món ăn xanh – sạch – bổ dưỡng trong các không gian lãng mạn như bãi biển đón hoàng hôn, sử dụng liệu trình chăm sóc trị liệu được chuyên gia thiết kế riêng dựa trên sơ đồ sức khỏe của mỗi cá nhân.

Rate this post