Dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại Ngôi Làng Nhiệt Đới – Sun Tropical Village được lòng khách hàng và giới đầu tư bởi số lượng giới hạn, tích hợp đa dạng tiện ích chăm sóc sức khỏe chuẩn Wellness, đặc biệt là ngôi nhà cá nhân hóa không gian sống khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. 

Theo dự báo của Vietnam’s High Net Worth Individual Populations cho biết, trong giai đoạn từ 2015 – 2025 số lượng người siêu giàu tại Việt Nam sở hữu từ 01 đến 30 triệu USD sẽ tăng mạnh, đặc biệt trong năm 2020 đến 2025 số lượng tăng tương ứng khoảng 19,491 người lên đến 25,812 người. Số lượng người siêu giàu Việt Nam sẽ sở hữu từ 30 triệu USD trở lên từ năm 2015 – 2025 là khoảng 192 người lên đến 511 người. 

Trong một báo cáo khác của Knight Frank, Việt Nam sẽ một trong những quốc gia có sự gia tăng số lượng người siêu giàu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn từ 2014 – 2024, cao hơn các nước trong khu vực như Malaysia, Indonesia, Thái Lan,.. 

Qua đó cho thấy, tỷ lệ tăng số lượng người siêu giàu tỷ lệ thuận với nhu cầu sở hữu các sản phẩm hưởng thụ xa xỉ như du lịch, bất động sản, nghỉ dưỡng,.. Đặc biệt là một second home gần gũi với thiên nhiên xanh mát, kết hợp với các tiện ích chữa lành và khôi phục năng lượng, một ngôi nhà cá nhân hóa mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ nhân danh giá ngày càng được ưa chuộng nhất trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Tầng lớp thượng lưu gia tăng dẫn tới nhu cầu ngôi nhà cá nhân hóa cao
Tầng lớp thượng lưu gia tăng dẫn tới nhu cầu ngôi nhà cá nhân hóa cao

Nếu như trước đây, những ngôi nhà tiêu chuẩn hóa từ thiết kế cho đến dịch vụ đều được một đơn vị vận hành quản lý đồng bộ hoàn toàn vệ nội thất, tiện ích, dịch vụ, concept thì khi chuyển sang ngôi nhà cá nhân hóa, gia chủ sẽ được toàn quyền quyết định phong cách từ thiết kế cho đến dịch vụ theo sở thích của mình. 

Ngôi nhà không chỉ là chốn về, nghỉ ngơi mà còn là nơi khẳng định những dấu ấn cá nhân của bản thân. Điều đó được thể hiện qua cách bài trí nội thất, sự tự do trong cách phối màu sắc,.. Second Home cá nhân hóa sẽ đề cao những nét chấm phá thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Giống như sở thích sưu tầm những món hàng hiệu đắt tiền, bất động sản cá nhân hóa được giới thượng lưu săn đón vừa mang phong cách cá nhân vừa đem đến những trải nghiệm thú vị khi tự lên ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của chính mình. 

Bên cạnh đó, vị trí để xây dựng nên ngôi nhà cá nhân hóa cũng được các khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn rất cẩn thận. Phú Quốc – thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam hội tụ đầy đủ yếu tố về thiên nhiên, khí hậu, tiện ích nội – ngoại khu để tạo nên second home của giới thượng lưu. 

Một ngôi nhà cá nhân hóa mang phong cách nhiệt đới là lựa chọn của những người yêu thích thiên nhiên
Second home cá nhân hóa mang phong cách nhiệt đới là lựa chọn của những người yêu thích thiên nhiên

Yêu cầu những mảng xanh lớn, mật độ xây dựng thấp của biệt thự nghỉ dưỡng đòi hỏi diện tích lớn. Một trong những dự án hiếm hoi tạo dấu ấn với dòng biệt thự đáp ứng đủ tiêu chuẩn cá nhân hóa là khu đô thị Sun Tropical Village với quy mô khoảng 15ha  ngay tại phía Nam Đảo thành phố Phú Quốc của Tập đoàn Sun Group. 

Với các dòng biệt thự đơn lập – song lập – tứ lập, Tập đoàn Sun Group tạo sự độc đáo cho sản phẩm bằng cá nhân hóa không gian sống. Các biệt thự mang phong cách Tropical Indochine phóng khoáng với vẻ đẹp vượt thời gian, hài hòa giữa không gian xanh mát yên bình của những cánh rừng nguyên sinh và dòng nước biển trong vắt của Bãi Kem tuyệt đẹp như tranh vẽ. Mỗi căn biệt thự rộng từ 150m2 trở lên, đủ lớn để cho gia đình nhiều thế hệ, đồng thời bảo đảm sự riêng tư cần thiết của mỗi thành viên. 

Thừa hưởng lợi thế toàn dự án được bao bọc bởi hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group cùng với quy hoạch thông minh, chủ đầu tư đã mang đến cho các cư dân tại Sun Tropical Village những trải nghiệm sống tràn ngập màu sắc thiên nhiên tươi mát. 

Biệt thự Sun Tropical Village - Ngôi nhà cá nhân hóa tại Phú Quốc
Biệt thự Sun Tropical Village – Ngôi nhà cá nhân hóa tại Phú Quốc

Ngoài một ngôi nhà cá nhân hóa độc đáo, Sun Group còn mang đến những tiện ích đẳng cấp xứng tầm thương lưu. Với dấu ấn nổi bật, Sun Tropical Village hứa hẹn sẽ trở thành một đích đến được săn đón trong thời gian tới. 

Rate this post